Giới thiệu

meChào quý vị độc giả,

Chuyên trang Trợ lý cho các Nhà lãnh đạo là một góc chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết về nghề nghiệp cũng như các vấn đề liên quan đến lĩnh vực này.

Công việc của một Trợ lý, đặc biệt là Trợ lý Tổng Giám Đốc có những đặc thù và đòi hỏi bản thân người làm Trợ Lý phải có các tố chất đặc biệt. Đó phải là người có kiến thức rộng, có tầm nhìn bao quát lớn nhưng không bỏ qua các chi tiết nhỏ nhặt, có khả năng phân tích tổng hợp sắc bén, quảng giao và bản lĩnh.  Đó còn là người có khả năng đại diện lãnh đạo trong các sự kiện đòi hỏi những cử chỉ giao tiếp chuyên nghiệp và chuẩn mực.  Họ cũng phải có đủ năng lực quản lý điều phối các hoạt động của công ty khi được ủy thác.

Để trở thành cánh tay đắc lực cho nhà lãnh đạo, ngoài khả năng tiếp bước người đi đầu, người trợ lý được đề cao ở đức tính trung thành, kiên trì và trung thực. Điều đó thể hiện ở chỗ, người trợ lý có thể đóng góp lời khuyên, ý tưởng, quan điểm hay đôi khi là những sự thật khó nghe nhằm giúp cho việc đưa ra quyết định của lãnh đạo đạt được kết quả mong muốn.

Với mục tiêu trở thành nơi cho những ai đang làm Trợ lý cho các Nhà lãnh đạo hoặc coi đó là mục tiêu, cùng trao đổi và học hỏi nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức, hiểu biết của mình về bản thân công việc mình đang và sẽ làm, chuyên trang TRỢ LÝ KINH DOANH cũng cố gắng là nơi để các nhà lãnh đạo tìm đến để chia sẻ các yêu cầu, mong muốn và tìm kiếm thông tin về người Trợ lý lý tưởng để giúp đỡ mình trong công việc.

 

Thân ái,

Admin

Vũ Diệu Thúy 

Người sáng lập Sevencoloriris Inc. – Assistant Pro

Http://www.sevencoloriris.com

Bình luận về bài viết này