TRỞ THÀNH TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC-CEO TÀI GIỎI VỚI KHÓA ĐÀO TẠO TRỢ LÝ PA&EA COACHING

Sevencoloriris Coach|Mentor là một nhánh dịch vụ của Sevencoloriris Inc. và PA&EA Coaching program là chương trình tư vấn nghề nghiệp cho các Trợ lý cá nhân (Personal Assistant – PA) và Trợ lý điều hành (Executive Assistant – EA) tại Việt Nam.

Chúng tôi nhận ra rằng trợ lý cá nhân/trợ lý điều hành là những công việc đòi hỏi những kiến thức và kỹ năng riêng; để có thể thành công ở vị trí này, mỗi người cần phải đầu tư đáng kế thời gian và nỗ lực không ngừng trong quá trình học và tự rèn dũa bản thân. Tuy nhiên, do một số hạn chế trong nhận thức của xã hội về người trợ lý, vai trò và tầm quan trọng của công việc này nhiều khi đã bị coi nhẹ. Vì vậy, những người đang làm việc tại các vị trí này đôi khi cảm thấy thiếu sự hỗ trợ hoặc các nguồn lực cho phát triển sự nghiệp của họ.

Poster Fb 06 - khoa hoc tro ly giam doc.png
Nhận biết được nhu cầu này, Sevencoloriris Inc. lên kế hoạch cung ứng dịch vụ Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp dành riêng cho các vị trí Trợ Lý. Hoạt động hỗ trợ này được tiến hành dưới hai hình thức chính:

1 – Tổ chức những buổi tư vấn nghề nghiệp theo nhóm vào ngày thứ 7 hoặc Chủ nhật – nơi chúng ta có thể làm sáng tỏ những bí mật của việc làm thế nào để trở thành “Trợ lý hoàn hảo”, nơi mà những vấn đề của công việc trợ lý được lắng nghe và giải quyết, và cũng là nơi những người trợ lý sẽ tìm thấy tinh thần nghề nghiệp và những mối quan tâm được chia sẻ bởi tất cả đồng nghiệp của mình.

2- Thực hiện các buổi tư vấn riêng cho cá nhân (one-on-one coaching) vào tất cả các ngày trong tuần.

Địa điểm: Lớp học của Sevencoloriris Inc. tại Hà Nội và TP. HCM

Giới thiệu về chương trình: PA&EA-brochure VNESE

Nội dung học dự kiến: PA&EA-intended curriculum- VIE

Các Trợ lý khi tham gia khóa đào tạo Trợ lý PA/EA Coaching đều có cơ hội bày tỏ kinh nghiệm và giải đáp một cách thấu đáo những vấn đề của bản thân, từ đó phát triển các kỹ năng cần thiết, cùng với sự tư vấn hỗ trợ nghề nghiệp lâu dài sau khóa học, đó chính là điểm khác biệt tại PA/EA Coaching so với các khóa học mà chỉ có thể đơn thuần tiếp nhận kiến thức. Các Trợ lý có thể nhận thấy sự chuyển biến tích cực trong kỹ năng và nhận thức của bản thân sau khi tham gia Khóa học.

BẠN MUỐN BIẾT THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH?
Liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo các cách sau:
Office: 04 6329 0851

Email: trang.asst1@sevencoloriris.com
Website: http://www.sevencoloriris.com/
Hoặc bấm vào đây để điền form Contact.

Bình luận về bài viết này