BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH NGƯỜI GIAO THIỆP XUẤT SẮC

Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng quan trọng không chỉ đối với nghề Trợ lý, mà còn đối với tất cả mọi nghề. Thế nhưng nếu bạn là người giỏi giao tiếp thì cơ hội và lợi ích mà vị trí Trợ lý mang lại cho bạn còn lớn hơn nhiều so với các vị trí nhân viên thông thường khác. Bởi lẽ những người mà bạn tiếp xúc đều là những quản lý cấp cao, chủ doanh nghiệp, nhân viên chính quyền… Đó chính là điều kiện vô cùng thuận lợi cho sự nghiệp sau này của bạn. Vì vậy rèn luyện kỹ năng giao tiếp là việc rất đáng đầu tư công sức. Infographic dưới đây là tổng hợp những bí quyết giúp bạn trở thành người giao thiệp giỏi, được dịch và chia sẻ bởi Cafebiz, các Trợ lý cùng tham khảo nhé.

Tuy nhiên, để ngoại giao tốt, cần phải am hiểu văn hóa quốc gia, văn hóa kinh doanh của đối tác. Trong infographic này có những điểm sẽ rất hiệu quả đối với nền văn hóa này nhưng lại không phù hợp trong nền văn hóa khác, vì vậy các Trợ lý đừng quên tìm hiểu về văn hóa để có thể áp dụng hiệu quả.

infographic-cach-tro-thanh-nguoi-giao-thiep-xuat-sac_

*Đăng ký nhận bản tin hàng tuần tại đây để không bỏ lỡ các thông tin, bí quyết và kinh nghiệm trong nghề Trợ lý.

—————————

Các quy tắc về giao tiếp, kỹ năng net-working, văn hóa và làm việc trong môi trường quốc tế sẽ được giảng dạy trong khóa đào tạo Trợ lý PA/EA Coaching. Đăng ký tại đây hoặc liên hệ  04 6329 0851 để được hướng dẫn tham gia khóa học.

Đặc biệt: có lớp online dành cho các bạn không ở Hà Nội

* Tham gia Cộng đồng Trợ lý/Thư ký để cùng chia sẻ kinh nghiệm và giải quyết các vấn đề trong công việc Trợ lý.

like-us-on-facebook-button

Bình luận về bài viết này